TIN TỨC - SỰ KIỆN

G-Group Được Tôn Vinh Tại Giải Thưởng Make In Vietnam 2022

Trong Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2022, không gian làm việc số GapoWork của Tập đoàn Công nghệ G-Group vinh dự được lựa chọn là 1 trong 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số.

GapoWork được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số

Sáng ngày 8/12, trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam (VFTE) lần thứ 4, Lễ trao giải cho Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Lễ trao giải có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long, cùng với đại diện của các cơ quan Ban Ngành và doanh nghiệp có liên quan.

Năm nay, Tập đoàn Công nghệ G-Group tham gia giải thưởng với sản phẩm GapoWork – Không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp. Trải qua nhiều vòng thẩm định, ban giám khảo đánh giá cao những giá trị mà GapoWork đã đem lại cho các khách hàng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số toàn diện cũng như kết nối, cộng tác trong tổ chức. Vì vậy, GapoWork đã được vinh danh trong trong Top 10 hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số. Danh hiệu này đã khẳng định thế mạnh về công nghệ và sức sáng tạo trong việc phát triển những sản phẩm công nghệ phục vụ xã hội của Tập đoàn Công nghệ G-Group.

Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group, chia sẻ: “Được góp mặt trong Top 10 Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số năm 2022 là một niềm vinh dự lớn đối với Tập đoàn Công nghệ G-Group nói chung, và GapoWork nói riêng. Đây cũng chính là một sự ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ GapoWork trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện, đổi mới sáng tạo và gắn kết đội nhóm. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những tính năng mới trên nền tảng này để đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho các khách hàng doanh nghiệp.”

Ra mắt vào tháng 5/2021, GapoWork cung cấp công cụ và chuyên gia tư vấn để các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, cũng như xây dựng một môi trường lao động nơi tiếng nói của mọi người lao động được quan tâm lắng nghe, khoảng cách giữa nhà quản lý và đội ngũ được thu hẹp. Từ đó, cộng đồng của đơn vị doanh nghiệp được xây dựng trên môi trường số, hiệu suất lao động được cải thiện và văn hóa thêm phát triển.

Được thiết kế với mục tiêu quan tâm tới mọi đối tượng trong doanh nghiệp, tổ chức, GapoWork đang phát triển cùng lúc hơn 20 tính năng phục vụ 6 nhóm chức năng khác nhau như: giao tiếp – trao đổi, giao việc – kiểm soát tiến độ, chia sẻ tài nguyên trí tuệ, truyền thông nội bộ, lưu trữ và tự động hóa quy trình. 

Với sứ mệnh gia tăng hiệu quả làm việc và khuyến khích sự gắn kết trong tổ chức, GapoWork cung cấp những công cụ hỗ trợ tương tác toàn diện, như tin nhắn trực tiếp, gọi thoại và gọi video HD. Kể từ năm 2021, GapoWork đã trở thành đối tác chiến lược với Zoom, giúp những cuộc trao đổi trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không những vậy, GapoWork còn cho phép người dùng livestream, hỗ trợ truyền tải thông điệp tới toàn bộ các thành viên trong tổ chức một cách tức thì.

GapoWork đang phát triển hơn 20 tính năng tiện lợi cho cộng tác trong tổ chức

GapoWork còn thúc đẩy việc xây dựng và triển khai văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức. Các thành viên có thể chia sẻ những ý kiến, ý tưởng của bản thân vào các nhóm chung trên GapoWork, từ đó hình thành văn hóa lắng nghe và chia sẻ cho toàn bộ doanh nghiệp. Những tính năng như hỏi đáp, bình chọn trên GapoWork giúp cho mọi thành viên trong tổ chức đều có quyền bày tỏ quan điểm, góp phần tạo nên một đội ngũ gắn kết và mạnh mẽ.

Sau hơn 1 năm hoạt động, GapoWork đã có hơn 600 tổ chức tham gia, trong đó có các doanh nghiệp lớn như HSV Group, ABA Cooltrans, F88, Edufit,… Theo khảo sát của doanh nghiệp, 94.7% khách hàng hài lòng với trải nghiệm hoàn thiện môi trường lao động “trên mây” của GapoWork. Hơn 90% khách hàng đồng ý rằng GapoWork đã hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thúc đẩy tương tác giữa các thành viên, nâng cao hiệu quả làm việc đội nhóm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và gắn kết đội ngũ nhân sự.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện này, Sản phẩm “Make in Vietnam” HANET AI camera của Tập đoàn Công nghệ G-Group đã xuất hiện tại Triển lãm trưng bày sản phẩm/dịch vụ công nghệ số tiêu biểu.
Sản phẩm do Công ty Cổ phần Công nghệ HANET (trực thuộc Tập đoàn Công nghệ G-Group) sáng chế và nhận được được nhiều sự quan tâm của các đại biểu cũng như đại diện các doanh nghiệp.